Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nguy hại ẩn nấp lúc ko cắt bao quy đầu.


Hẹp bao quy đầu là 1 trong những chứng sinh lý mà nam giới thường hay mắc phải. Vậy hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Đây cũng là thắc mắc của khá nhiều nam giới lúc tới tuổi trưởng thành mà  vì sao nên cắt bao quy đầu vẫn bao trọn cả quy đầu lúc cậu nhỏ cương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐI TIỂU BUỐT LÀ BỆNH GÌ?




Hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường mắc phải ở người đàn ông, lúc bao quy đầu dài che kín quy đầu và niệu đạo. Ko thể tự lộn quy đầu ra bên ngoài , kể cả khi cậu nhỏ cương cứng. Trong hiện tượng này trường hợp không được cắt bao quy đầu sẽ tác động đến s.khỏe và khả năng ss.

Hẹp bao quy đầu có thể gây vô sinh?

Khi nam mắc hẹp bao quy đầu, các chất bẩn dễ dàng tích tụ trên khe quy đầu lâu ngày tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn tiến triển. Chính các vi khuẩn này hình thành viêm bao quy đầu, làm cho dương vật mưng mủ, sưng đỏ, ngứa ngáy.

Viêm bao quy đầu làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng tinh trùng vì những vi khuẩn tấn công, cản trở sự di chuyển của tinh trùng tới tử cung, gây ra khó thụ tinh, gây nguy cơ vô sinh lớn ở quý ông chữa xuất tinh sớm

Gây ra ảnh hưởng đến sinh lý: 

Hẹp bao quy đầu còn là nguyên cớ gây nên hàng loạt những vấn đề sinh lý, tác động không nhỏ đến khả năng ss của cánh mày râu.
Xuất tinh sớm:

Bao quy đầu che kín dương vật, khiến các dây thần kinh trên quy đầu nhạy cảm hơn. Lúc quan hệ tình dục, làm các dây thần kinh niêm mạc quá mẫn cảm, sớm xuất tinh gây ra tình trạng xuất tinh nhanh chóng. Tình trạng này diễn ra quá lâu gây nên yếu sinh lý, liệt dương… làm cho nam giới khó khăn trong việc quan hệ, ảnh hưởng ko nhỏ đến việc thụ tinh.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng:

Hẹp bao quy đầu khiến dương vật đau lúc cương dương, lại kèm theo xuất tinh sớm. Do vậy, làm vợ không đạt được hưng phấn, tác động đến cuộc sống vợ chồng, rối loạn khả năng chăn gối.

Gây ra viêm nhiễm cho người tình :

Hiểm nguy hơn, hẹp bao quy đầu thường kèm trường hợp viêm nhiễm. Lúc giao hợp, các vi khuẩn này xâm nhập âm hộ dẫn đến những bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho người vợ. Có khả năng hình thành ung thư cổ tử cung, hình thành vô sinh ở đàn bà.

Bên cạnh đó, 1 số quý ông còn bị hẹp bao quy đầu ở cấp độ khá lớn khiến cho mạch máu trong cậu bé k thể lưu thông được bình thường. lâu ngày có thể hình thành hoại tử vì dương vật cực kỳ nguy hại khi sau cắt bao quy đầu cần làm gì.

Hiểu được những tác động lớn mà hẹp bao quy đầu có khả năng dẫn đến đối có sức khỏe, cánh mày râu buộc phải tới ngay các csyt để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu nhằm phòng tránh những tương tác có thể xảy đến.

Trên đây là những chia sẻ của các bs phòng khám đ.khoa Thế Giới về vấn đề hẹp bao quy đầu có tác động gì không. Giả dụ vẫn còn băn khoăn buộc phải tư vấn, bạn hãy gọi đến số hotline 028 39 233 666 và chat qua yahoo để được tư vấn hay trả lời miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét