Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tập gyms mang yếu sinh lý hay không ?


“Tập gym mang yếu sinh lý không?” – là nỗi thắc mắc của nhiều phái mạnh đam mê thể hình. Họ nghĩ rằng việc tăng trưởng “chỗ này” sẽ khiến thuyên giảm khả năng “chỗ khác”, tác động tới khả năng chăn gối hoặc quan trọng hơn là s.khỏe sinh sản. nhưng thực tế, tập gym yếu sinh lý với buộc phải là một nhận định khoa học hoặc chính xác mộng tinh là gì? những bs Phòng kiểm tra Đa Khoa Thế Giới sẽ thông tin đến quý ông về vấn đề trên qua bài viết dưới đây, mời độc giả theo dõi.

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN


Nam giới nên làm gì khi bị viêm bao quy đầu?







Tập gyms mang yếu sinh lý hay không ? 

Các chúng tôi Phòng khám Đa Khoa Thế Giới cho biết nhận định tập gym bị biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới hoặc tinh hoàn bị teo nhỏ là quan niệm hoàn toàn sai lầm do các căn do sau:

Kích thước cậu nhỏ của mỗi số người nhiều hay nhỏ đều được quy định chủ yếu tại gen.

Kích thước cậu bé sẽ không bao giờ thay đổi từ khi dậy thì cho đến độ tuổi 60-65 tuổi. Chỉ lúc qua độ tuổi 60-65 tuổi thì thân thể quý ông bắt đầu đi vào trạng thái lão hóa sớm vì lượng hormone testosterone sụt giảm xuống hay vì bị 1 số chứng căn bệnh tiểu đường, tim mạnh thì dương vật sẽ giảm dưới đi kích thước hoặc chiều dài so mang thời có trai trẻ

Khi tập gym, kích thước cơ thể của nam giới sẽ nhiều hơn còn “cậu nhỏ” vẫn giữ nguyên kích thước vì thế sẽ với cảm giác nghe đâu “cậu nhỏ” bị bé đi.

Bởi thế có sử dụng cách nào nữa cũng ko thể chuyển biến hoặc thu ngắn được kích thước cậu bé hoặc quan niệm tập thể hình gây ra yếu sinh lý là sai hoàn toàn.

Thực chất, không chỉ riêng đối sở hữu thể hình mà mang bất kỳ môn thể thao cuộc sống thể chất nào đều không dẫn đến giảm xuống chức năng sinh lý. một nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập tạ giúp thân thể đàn ông tăng lượng sản sinh testosterone lên khoảng 30% so với những tỉ lệ không tập.

Tập thể hình có ít giúp nam giới với một trái tim khỏe mạnh hơn, ghánh chịu khá nhiều stress hơn Và cũng bơm máu nhanh Và đa dạng hơn tới “cậu nhỏ” mỗi lúc “lâm trận”.

Bài tập thể dục cho số người yếu sinh lý 

+ nhiều cánh mày râu tỏ ra hài lòng lúc được hỏi về hiệu quả sau một thời kỳ tập luyện cơ chân. Bài tập cơ chân không chỉ giúp cơ chân khỏe mạnh mà có ít thuyên giảm mỡ bụng, đặc biệt là kéo dài thời gian quan hệ. bên cạnh đó, những động tác khi “yêu” cũng trở buộc phải mạnh mẽ, dễ dàng hơn Và gia nâng cao cảm hứng cho nửa kia.

+ Liệu pháp thực hiện: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai hoặc thực hiện động tác đứng tấn nhanh, sau đó trở về tư thế cũ. Lặp lại khoảng 30-50 lần.

Bài tập Kegel:

+ Thông qua bài tập này, phần cơ PC sẽ co rút theo chủ mong muốn, giúp tăng độ bền, độ mạnh Và trì hoãn việc xuất tinh kịp thới hữu hiệu trước khi cánh mày râu đạt đến cực khoái.

+ Kỹ thuật thực hiện:

☛ Xác định cơ PC (Pubococcygeus muscle): Là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt của bạn. Đây là cơ mà bạn thường dùng để ngắt mẫu nước tiểu chảy ra từ bàng quang.

Bạn có thể còn nhẹ nhàng đặt một hoặc hai ngón tay ngay dưới tinh hoàn. Tưởng tượng là bạn đang đi tiểu hoặc hãy cố gắng chặn loại nước tiểu. Cơ mà bạn dùng để chặn cái nước tiểu chảy ra chính là cơ PC. khi cố ngắt dòng nước tiểu bạn sẽ cảm thấy cậu bé hay tinh hoàn giật còn nhẹ một dòng, lúc đấy là vì cơ PC đang co thắt.

☛ Căng cơ PC khôn xiết có khả năng Và giữ chúng càng lâu càng tốt (không quá 10 giây). Sau đấy thư giãn cơ hoàn toàn trong 10 giây kế tiếp rồi lặp lại khoảng 15 lần.

Bài tập chống đẩy:

Là bài tập đơn thuần chủ yếu tập những nhóm cơ phần trên. Chúng ko chỉ giúp nam giới với thân thể mạnh khỏe hoặc bắp tay săn chắc mà có ít giúp kéo dài cuộc “yêu”.

Tập tạ:

Thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hoặc tăng hưng phấn trường hợp bạn chăm chỉ tập tạ. Mỗi ngày nên khoảng 15-20 phút hoặc mỗi lần nâng tạ khoảng 10 lần, ngưng rồi tập tiếp. siêu dễ dàng thế nhưng bạn sẽ cảm thấy chuyện “chăn gối” của bạn hoặc người vợ được phục hồi đáng nhắc như thế nào.

Đi bộ:

Việc lưu thông máu tới cơ quan sinh dục nhắc riêng hoặc gần như thân thể nhắc chung diễn ra hữu hiệu thì khả năng cương dương của quý ông được phục hồi. bên cạnh đi bộ, bạn cũng có khả năng tập chạy bộ để giúp giải phóng hormone Endorphin ở não bộ, với lại cảm giác thư giãn Và kích thích ham muốn chăn gối hữu hiệu.

Lời khuyên của bs chuyên khoa:

Ko kể tập luyện những bài thể dục chữa yếu sinh lý thì những b.sĩ Phòng khám Đa Khoa Thế Giới khuyên những đàn ông bắt buộc có 1 chế độ ăn hợp lý để tương trợ chữa bệnh hữu hiệu hơn. quý ông buộc phải tăng cường bổ sung vào chế độ ăn uống của mình các lương thực giàu kẽm, tránh xa bia rượu hay các chất gây nghiện, giữ tâm lý thoải mái… Đặc biệt nam giới cần uống nhiều nước trước, trong Và sau mỗi buổi tập. Mọi vận động nói chung đều làm tiêu hao nhiều nước cho giai đoạn chuyển hóa sinh năng lượng. bởi vậy, uống to nước là nguyên tắc hàng ban đầu lúc tập luyện.

Một điều đáng lưu tâm nữa là việc tập thể hình hay thể thao nói chung tiêu tốn nhiều năng lượng, song song mang việc gắng sức tập luyện thì quý ông cũng cần với chế độ nghỉ ngơi hợp lý. ví như “lâm trận” quá gần với việc luyện tập sẽ tạo một căng thẳng lên thân thể vốn dĩ đang rã rời.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề tập gym yếu sinh lý của các bác sĩ chuyên khoa của Phòng thăm khám Đa Khoa Thế Giới. bác sĩ hy vọng qua bài viết này, bạn được gọi hơn về vấn đề trên để có kỹ thuật phòng ngừa hoặc điều trị hữu hiệu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét