Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tiểu buốt và có mủ ở đầu dương vật là bệnh gì?

Dương vật có mủ có thể là bệnh lậu hoặc là dấu hiện của nhiều bệnh nam khoa khác khiến nhiều nam giới lo lắng. Vậy đó là triệu chứng của bệnh gì và khám bệnh lậu ở đâu tphcm bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Đầu dương vật có mủ là một trong những hiện tượng không phải hiếm gặp ở nam giới, mang lại nhiều phiền phức và lo lắng cho các đấng mày râu và là biểu hiện báo hiệu một số bệnh lý nguy hiểm.
 

 


TRẢ LỜI CÂU HỎI DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ TRẮNG LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ

Bạn Trường thân mến, trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa Thế Giới. Với những gì mà bạn kể, thật sự chúng tôi chưa dám khắng định dương vật chảy mủ trắng là triệu chứng của bệnh gì và chi phi dieu tri benh lau. Bởi đây là dấu hiệu của khá nhiều các bệnh khác nhau xuất hiện ở nam giới. Tuy vậy, chúng tôi cũng sẽ liệt kê các bệnh xuất hiện triệu chứng của bạn để bạn có thể tự theo dõi diễn biến tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có các phương pháp xử lý kịp thời.

Thông thường, triệu chứng dương vật chảy mủ trắng mà bạn nói có thể xuất hiện ở một số bệnh nhân bị:

BỆNH CHLAMYDIA

Đây là một loại bệnh xã hội nguy hiểm với triệu chứng là niệu đạo tiết dịch số lượng ít hoặc vừa, hiếm khi có nhiều. Dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc màu vàng. Có khi chỉ biểu hiện ướt hoặc dính ở miệng sáo hoặc không có triệu trứng gì. Thường kèm theo khó đi tiểu, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo.

BỆNH LẬU

Đây cùng là một loại bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn gây nên. Khi mắc bệnh nam giới thường có dấu hiệu đau ở dương vật, có mủ chảy ra từ bên trong các niệu đạo với màu trắng đục hoặc màu xanh số lượng nhiều, kèm theo tiểu buốt và tiểu rắt.

VIÊM NIỆU ĐẠO

Niệu đạo bị viêm có nhiều tác nhân gây ra như: Vi khuẩn, vi trùng, lậu cầu khuẩn hoặc dị ứng xà phòng, hóa chất, chất diệt tinh trùng, sẽ làm hẹp dần niệu đạo gây nên viêm nhiễm. Các triệu chứng thường gặp là: ở dương vật xuất hiện tình trạng chảy dịch hoặc mủ màu vàng – xanh kèm theo tiểu khó và lắt nhắt nhiều lần, cảm giác ngứa, khó chịu.

BỆNH NẤM CANDIDA ĐƯỜNG SINH DỤC

Thường ít biểu hiện triệu chứng. Biểu hiện thường gặp của bệnh là cảm giác bỏng rát qui đầu, ngứa, qui đầu và bao da đỏ, có nhiều vết rạn nứt và nhiều chất nhày màu vàng trắng.

BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

Hơn một nửa số bệnh nhân không có triệu chứng hoặc triệu trứng rất nhẹ. Thường là bệnh nhân cảm thấy đau và ngứa ở sinh dục do có các mụn nước. Các mụn nước này vỡ ra để lại vết loét nông, đau và các vết này liên kết với nhau thành vết lớn có bờ hình vòng cung. Khi các mụn nước này vỡ, đóng vẩy và mất đi tuy nhiên vi rut vẫn sống bên trong các dây thần kinh và thường tái phát nhiều lần trong suốt quãng đời còn lại của bệnh nhân. Hầu như bệnh nhân có tổn thương ở sinh dục ngoài, nhưng có khi tổn thương ở trong niệu đạo gây nên tiểu khó, đau và có dịch trong, nhày.

Trên đây là một số căn bệnh có triệu chứng dương vật chảy mủ trắng. Chúng tôi cũng khuyên rằng, trước tiên bạn nên giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục cho thật tốt phòng tránh viêm nhiễm lây lan và nặng thêm. Khi tình trạng trên kéo dài, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn và khám hỗ trợ điều trị một cách kịp thời. Chúc bạn mau khỏe mạnh.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét