Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tiết lộ cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi và chanh

Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà với trị hôi nách bằng nội soi giá bao nhiêu

Hôi nách không chỉ xảy ra ở nam giới không mà cả nữ giới cũng có khả năng mắc phải bệnh này. Người mắc phải bệnh rất dễ ngại ngùng khi có mặt ở những nơi đông người. Dưới đây sẽ là những bí quyết được đúc kết từ các chuyên gia về những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.
 


 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục tư vấn trị nguyên nhân bệnh hôi náchcủa phòng khám đa khoa Thế Giới Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trị hôi nách xong sau bao lâu mới hồi phục?

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thế Giới đang áp dụng phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn theo công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mới nhất. Phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách, hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể. Biện pháp này cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến. Với phương pháp này, chỉ sau 30 phút thực hiện trong 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được điều trị triệt để, vĩnh viễn, không còn là trở ngại khiến bạn găp rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày.

Khác với phương pháp phẫu thuật, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là thủ thuật khá đơn giản, không cần phải cắt rạch. Do vậy, không chỉ mang lại kết quả điều trị triệt để, công nghệ còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn, thời gian hổi phục. Sau điều trị, bạn có thể ra về luôn trong ngày và tự chăm sóc tại nhà, tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Chỉ sau khoảng 1 tháng, vùng điều trị sẽ nhanh chóng ổn định và phục hồi hoàn toàn.

Và có cần phải băng ép và thăm khám lại không?

Sau khi điều trị hôi nách nội soi xong, bạn cần băng ép trong 24 h để đảm bảo vùng nách ổn định. Ngoài ra, bạn chú ý sẽ đến TMV để thay băng và vệ sinh hàng ngày, sau 5 ngày sẽ cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ ( tái khám sau 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng).

Tại Phòng khám đa khoa Thế Giới- phong kham phu khoa o tphcm, dịch vụ trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm theo quy trình được chuẩn hóa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và đạt kết quả tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét