Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vùng kín bị ngứa và có mùi hôi là bệnh gì?

Chào bác sĩ! Gần đây vùng kín của em xuất hiện cảm giác ngứa và đi kèm là mùi hôi khó chịu, gây cho em cảm giác khó chịu và ngại giao tiếp. Xin hỏi bác sĩ vùng kín bị ngứa và có mùi hôi là bệnh gì? và tiện cho e hỏi là vá màng trinh bao nhiêu tiền Em xin cảm ơn.

(Hiền-TP.HCM)

Chào bạn Hiền. Trước tiên xin thay mặt Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới  cảm ơn mặt vì đã gửi câu hỏi này về cho chúng tôi. Trong quá trình, khám chữa bệnh, triệu chứng của bạn rất nhiều người mắc phải và chúng tôi xin được trả lời sau đây.



Vùng kín bị ngứa và có mùi hôi là bệnh gì?

Vùng kín bị ngứa và có mùi hôi không phải là bệnh mà là biểu hiện của một bệnh viêm phụ khoa nào đấy. Nhiều chị em chủ quan khi mắc trường hợp trên đều tự tìm phương pháp chữa bệnh làm bệnh không thuyên giảm mà còn nặng thêm.

Ngứa vùng kín đi kèm với hiện tượng mùi hôi có thể là biểu hiện của một số bệnh dưới đây:

-Viêm âm đạo: Do thói quen vệ sinh vùng kín không tốt, do lạm dụng các loại thuốc làm cho môi trường âm đạo thay đổi, tạo điều kiện cho nấm Candidas phát triển bất bình thường. 

- Viêm do tạp khuẩn: Xuất hiện khí hư có màu trắng đục, đặc sệt, có mùi hôi tanh khó chịu. Bệnh gây ra cảm giác ngứa ngáy khi vận động, tiểu buốt và đau khi giao hợp.

- Viêm teo âm đạo: Khi nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, lượng estrogen giảm xuống hoặc do lạm dụng thuốc kháng sinh, ngừa thai… gây ra dịch tiết bất thường, gây ngứa vùng kín đi kèm với mùi hôi, tiểu tiện khó khăn và đau rát khi quan hệ.

-Viêm vùng chậu: Ngoài hiện tượng vùng kín ngứa ngáy có mùi hôi ra, người bệnh còn cảm thấy đau lưng, đau bụng, và chảy máu ở vùng kín.

-Viêm vùng phụ: Do vi khuẩn xâm nhập và làm tổn thương vùng phụ (buồng trứng, tử cung, vòi trứng…), âm đạo tiết ra khí hư bất thường có mùi hôi và làm cho âm đạo có cảm giác ngứa ngáy.

Nên làm gì khi vùng kín bị hôi và ngứa ngáy?

ĐỌC BÁO 24H: địa chỉ vá màng trinh uy tín ở tphcm nào tốt nhất

Khi vùng kín xuất hiện những biểu hiện bất thường như ngứa ngáy và có mùi hôi, tốt nhất chị em phụ nữ nên tới các cơ sở ý tế lớn và uy tín để khám và kịp thời điều trị. Bên cạnh đấy, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới  còn đưa ra một số lời khuyên cần lưu ý sau:

-Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ bừa bãi với người không quen biết.

-Vệ sinh vùng kín sạch hằng ngày, rửa nhẹ vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc các nước rửa có thành phần tự nhiên như nước muối, trà xanh, lô hội…

- Chăm sóc vùng kín kĩ lưỡng đặc biệt trong những ngày hành kinh và trong thời kì mang thai.

- Mặc quần áo, đặc biệt là quần nhỏ có chất liệu cotton để tạo độ thông thoáng cho vùng kín.

-Duy trì thói quen sinh hoạt khoa học và thường xuyên rèn luyện sức khỏe.

Địa chỉ tư vấn miễn phí khi vùng kín bị ngứa và có mùi hôi?

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới  tự hào là  phòng khám được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao trong việc tư vấn, khám và điều trị các bệnh về phụ khoa trong đấy có việc điều trị các hiện tượng bất thường ở vùng kín và tìm hiểu thêm về chi phí thu hẹp âm đạo để vùng kín không có mùi

Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và các trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, nữ giới có vùng kín bị ngứa và có mùi hôi sẽ được các bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Qua đấy việc điều trị sẽ đạt hiệu quả cao, ít tốn thời gian và chi phí chữa bệnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét