Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Bài Thuốc Trị Yếu Sinh Lý Nam Giới Tận Gốc Sau 1 Liệu Trình

Yếu sinh lý là một loại căn bệnh về chức năng sinh dục ở phái mạnh. Thế nhưng, không phải con trai nào cũng biết được cụ thể yếu sinh lý là bệnh lý gì cần khá nhiều người đã không có liệu pháp phòng ngăn chặn bệnh kịp thời. biến chứng là hôn nhân bị đổ vỡ do yếu sinh lý có con không, thậm chí là “ đường ai nấy đi” tại người con trai không khắc phục được hiện tượng bệnh kịp thời.




Yếu sinh lý là bệnh lý gì 

Bệnh yếu sinh lý là sự rối loạn cương cứng ở quý ông (dương vật ko thể cương cứng và k duy trì được trạng thái cương dương để đưa vào âm đạo và còn gọi là liệt dương) khiến cho cuộc giao hợp ko được trọn vẹn từ đó không làm thỏa mãn được bạn trăm năm.

Yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều tới tâm lý hay tình yêu của bệnh nhân bởi người tình k được đáp ứng nhu cầu sẽ sinh ra coi thường, dè bỉu, cáu gắt, khó chịu, bực bội…từ đấy khiến hôn nhân bị rạn nứt hoặc có khả năng bị tan vỡ ví như k cải thiện căn bệnh kịp thời. Bên cạnh ấy yếu sinh lý cũng tác động tới khả năng thụ thai tại cậu nhỏ không cương cứng hoặc cương dương tuy nhiên chưa kịp cho vào âm đạo đã bị xuất tinh mau chóng

Dấu hiệu yếu sinh lý là gì?

Biểu hiện yếu sinh lý ở người đàn ông bao gồm các biểu hiện cốt yếu sau đây:

- Suy giảm chức năng trong chuyện chăn gối: Khi bị yếu sinh lý, con trai sẽ thấy hứng thú phòng the của mình giảm đi, thậm chí có người còn mất luôn cảm giác ham muốn.

- Rối loạn cương dương: Đây là dấu hiệu chủ yếu của yếu sinh lý người đàn ông và yeu sinh ly co di truyen. Giả dụ con trai thấy cậu bé khó cương dương, chỉ cương dương trong một thời gian ngắn, ko thể cương dương, cương dương k đúng thời điểm, dương vật bị xìu ngay lúc đưa vào âm đạo… làm cho cuộc giao hợp ko trọn vẹn thì nên mau chóng đi thăm khám tại đang có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý.

- Rối loạn xuất tinh: Những quý ông bị yếu sinh lý thường bị xuất tinh sớm (lúc vừa đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, thậm chí chưa kịp đưa vào đã bị xuất tinh). 1 số trường hợp còn bị xuất tinh ngược và ko thể xuất tinh.

- Bên cạnh đó, cánh mày râu còn thấy xuất hiện cảm giác đau nhức lúc quan hệ tình dục (thường là đau khi cương dương hay đau lúc xuất tinh) .

Yếu tố yếu sinh lý là gì 

Quý ông yếu sinh lý xuất phát từ khá nhiều lý do trong ấy chính yếu là bởi 1 trong các duyên cớ dưới đây:

- Tuổi tác: Tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sinh hoạt chăn gối. Theo nghiên cứu thì các con trai ở độ tuổi 70 trở đi có tỷ lệ bị yếu sinh lý lớn gấp đôi so với các nam ở độ tuổi 40. Lý do là vì tuổi càng lớn thì lượng testosterone ( nội tiết tố quý ông ) càng suy yếu, đây chính là duyên cớ hàng đầu dẫn đến yếu sinh lý ở quý ông. Ví như cánh mày râu có lượng testosterone ở mức 6mg/ml thì chức năng sinh dục người con trai k có ảnh hường gì tuy nhiên giả dụ lượng testosterone suy giảm dưới 2mg/ml thì nam giới sẽ bị suy giảm ham muốn hoặc hưng phấn chăn gối, từ đó gây nên sinh lý yếu

- Tâm lý: Tâm lý cũng là duyên do rất quan trọng hoặc là yếu tố gây yếu sinh lý ở con trai trường hợp lúc quan hệ phòng the người con trai có tâm lý căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, xấu hổ, hưng phấn, chán ghét, mệt mỏi …

- Bệnh lý tật: Căn bệnh tật cũng là yếu tố gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Nếu nam bị mắc các bệnh lý như suy thận, đi tiểu nhiều, suy gan, tim mạch, tiểu buốt, cường giáp, đi tiểu ra máu…sẽ có khả năng bị yếu sinh lý rất cao. Ngoài ra những con trai từng giải phẫu vùng chậu, cột sống…cũng có thể bị yếu sinh lý, việc phẫu thuật làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh ở dương vật.

- Ăn uống hoặc sinh hoạt không lành mạnh như uống khá nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động, thường xuyên làm việc quá sức… , dương vật bị vết thương cũng là nguyên cớ tạo ra bệnh lý yếu sinh lý ở người đàn ông.

Trị yếu sinh lý ở người đàn ông 

- Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ trong cuộc giao hợp do tâm lý ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng “cuộc yêu”. Không dùng các chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá…

- Ăn uống toàn bộ dưỡng chất, đặc biệt là những thức ăn hữu hiệu cho hệ tiết tố phái mạnh như giá đỗ, hải sản, chai chai, thịt chó, thịt bò…

- Giữ tần suất quan hệ tình dục đều đặn. Lúc quan hệ phải chọn tư thế thích hợp, giảm thiểu những tư thế hình thành kích thích quá độ và thuốc chữa yếu sinh lý nam giới.

- Tập thể dục liên tiếp để nâng cao sức khỏe đặc biệt là những bài tập tốt cho vùng xương chậu như đi bộ, đạp xe…

- Ngăn chặn làm việc khá lớn quá sức, thức quá khuya.

- Nếu thấy có triệu chứng yếu sinh lý kéo dài bắt buộc mau chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra trường hợp sk.

Trên đây là thông tin chính yếu yếu sinh lý là gì của những bs chuyên khoa pk nam khoa Thế Giới. Trường hợp có bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của p.khám: 028 39 233 666 hay đến địa chỉ: 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt để được tư vấn hay kiểm tra trực tiếp.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét